Giá đỡ máng cáp – Bảng giá giá đỡ máng cáp mới nhất 2021

Giá đỡ máng cáp là vật liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc lắp đặt và sử dụng thang máng cáp.

Máng cáp là vật liệu được ứng dụng rất nhiều tại các công trình lớn. Không ai phủ nhận được vai trò của máng cáp trong hệ thống điện. Để máng cáp có thể lắp đặt và sử dụng an toàn đòi hỏi rất nhiều phụ kiện. Trong đó giá đỡ máng cáp chính là phụ kiện không thể thiếu để cố định, định vị máng cáp.

Giá đỡ máng cáp là vật liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc lắp đặt máng cáp
Giá đỡ máng cáp là vật liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc lắp đặt máng cáp

 

Tổng quan về giá đỡ máng cáp

Giá đỡ thang máng cáp là phụ kiện quan trọng của máng cáp. Vật liệu có nhiệm vụ nâng đỡ máng cáp, cố định lại cả hệ thống. Giúp hệ thống thang cáp an toàn và chắc chắn hơn. Đồng thời hạn chế tối đa rủi ro trong khi thi công lắp đặt cũng như sử dụng hệ thống.

Phân loại giá đỡ thang máng cáp

Giá đỡ máng cápphụ kiện máng cáp dành cho máng cáp. Máng cáp có rất nhiều loại và được lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau. Cũng vì vậy mà giá đỡ máng cáp cũng phải đa dạng để có thể đáp ứng được những điều kiện này. Sau đây là những loại giá đỡ máng cáp sử dụng phổ biến hiện nay:

Quang treo thang máng cáp

Vật liệu được dụng để treo thang máng cáp lên. Phụ kiện này được dùng chuyên biệt cho thang máng cáp loại nhỏ với chiều rộng nhỏ hơn hoặc bằng 150. Vật liệu được dùng khi máng cáp lắp song song với mặt sàn.

Giá đỡ thang cáp chữ V hoặc chữ U

Phụ kiện được dùng để treo hoặc đỡ thang máng cáp bằng 2 ty ren. Vật liệu dùng cho loại thang máng cáp có chiều rộng lớn hơn hoặc bằng 200 và được treo song song với mặt sàn.

 

Giá đỡ máng cáp và những điều cần biết
Giá đỡ máng cáp và những điều cần biết

Giá đỡ thang máng cáp dạng Eke

Eke đỡ máng cáp được dùng để đỡ thang máng cáp khi thiết bị được lắp đặt đi sát tường.

Bát kẹp máng cáp

Bát kẹp máng cáp còn được gọi là clamp. Vật liệu được dùng để cố định vị trí máng cáp vào với giá đỡ, V lỗ hoặc là trên sàn bê tông.

Tay treo giá đỡ thang máng cáp

Vật liệu này được dùng để treo thang máng cáp khi lắp đặt hệ thống sát trần nhà. Vật liệu có khả năng lắp đặt cố định nhiều tầng thang máng cáp trên một tay treo.

Chân đỡ thang máng cáp

Vật liệu được dùng để nâng đỡ hệ thống khay cáp để cách mặt sàn một khoảng cố định.

Phụ kiện kẹp xà gồ

Kẹp xà gồ có tác dụng cho phép lắp các thanh ty ren theo chiều thẳng đứng. Ưu điểm của vật liệu là kiểu dáng chắc chắn, cứng cáp, an toàn, dễ lắp đặt,….

Giá đỡ máng cáp là phụ kiện quan trọng của máng cáp
Giá đỡ máng cáp là phụ kiện quan trọng của máng cáp

Báo giá giá đỡ máng cáp

Giá bán của giá đỡ máng cáp đều phụ thuộc vào các phụ kiện của giá đỡ. Mỗi dạng phụ kiện sẽ được dùng riêng cho một công trình, một dạng máng cáp. Vậy nên mức giá sẽ không giống nhau.

Bấm vào đây đẻ tải xuống bảng giá

Ngoài ra giá thành của vật liệu cũng sẽ khác nhau theo từng giai đoạn. Theo mức giá của nguồn nguyên liệu mà vậy liệu giá đỡ máng cáp sẽ cao hơn hoặc thấp hơn giá thông thường. Cũng do đó mà chúng tôi không tiện cung cấp bảng báo giá giá đỡ máng cáp chi tiết.

Giá đỡ máng cáp là vật liệu đặc biệt được rất nhiều người quan tâm. Có thể nói rằng nếu không có phụ kiện này thì người ta sẽ không thể lắp đặt được hệ thống máng cáp. Vật liệu giá đỡ thang máng cáp có nhiều loại để phù hợp với nhiều máng cáp khác nhau. Tùy vào nhu cầu mà bạn hãy chọn một dạng cho phù hợp.

 

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *