Thang cáp là gì?

Tháng cáp là gì?

Thang cáp ngoài ra còn có tên gọi khác là thang điện, người nước ngoài hay gọi là cable ladder. Thường được sử dụng làm thang dẫn lắp đặt cáp điện ở các cơ sở hạ tầng lớn hay quy mô nhà máy, thủy điện…

Thang cáp là gì?
Thang cáp là gì?

 Những loại thang cáp phổ biến

  • Thang cáp sơn tĩnh điện: Dễ dàng sử dụng trong nhà. Làm từ tôn kết hợp với sơn tĩnh điện.
  • Thang cáp mạ kẽm nhúng nóng: Với đặc tính chống ăn mòn kim loại, được sản xuất từ vật liệu bền bỉ tôn sơn tĩnh điện mạ kẽm nhúng nóng. Do vậy, thường được sử dụng cho các công trình ngoài trời.
  • Thang cáp tôn ZAM: Là sản phẩm làm từ tôn ZAM cao cấp, chống gỉ sét, bong chóc, chịu tải trọng lớn. đem lại độ bền chắc lâu dài, dễ dàng lắp đặt và vận hành cho kỹ sư.
  • Thang cáp tôn mạ kẽm công nghiệp: được thử nghiệm chịu lực lớn trong quá trình sản xuất. Bởi vậy đây là sản phẩm phù hợp với mọi thiết kế cho chủ đầu tư. Tuy nhiên, với công trình không đòi hỏi tiêu chuẩn quá cao có thể lựa chọn các loại thang cáp phổ biến trên.

Mặc dù có nhiều loại thang cáp có kich thước, hình dạng khác nhau nhưng đều được sản xuất chung với chiều dài 3m tiêu chuẩn.

Máng cáp là gì?

Máng điện, Cable tray, Trungking đó là cái tên được mỗi đất nước gọi theo cách khác nhau. Có thể hiểu đó là máng cáp, được lắp đặt tại các hệ thống có dây cáp điện tổng. Bởi nó đem lại tính thẩm mỹ, gọn gàng cho không gian thi công, an toàn cho người lắp đặt và giảm thiểu rủi ro sau này cho các công trình.

Cũng như thang cáp, máng cáp cũng có tiêu chuẩn 3m chiều dài, còn kích thước, kiểu dáng, màu sắc, độ dày tỉ lệ ra sao còn tùy thuộc theo đơn đặt hàng của khách hàng. Nhưng công ty chúng tôi hiện nay đang sản xuất một số mẫu mã thông dụng giúp khách hàng có thể có hàng ngay khi lên đơn mà không cần chờ đợi.

Khách hàng có thể tham khảo các mẫu có sẵn của chúng tôi như: máng cáp sơn tĩnh điện, mạ kẽm nhúng nóng, tôn ZAM, tôn mạ kẽm công nghiệp thích hợp cho bản thiết kế công trình mình cần sử dụng.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn máng cáp có màu sắc nổi bật như cam, xanh  để phù hợp với cáp tín hiệu giúp dễ dàng cho người sử dụng, còn cáp thường nên chọn máng có màu trầm như ghi, xám…nhằm ăn khớp với bố cục bản vẽ.

Địa chỉ tốt để mua thang cáp máng cáp bền, rẻ.

Công ty chúng tôi nhiều năm liền đạt Top 5 doanh nghiệp được khách hàng tiêu dùng lựa chọn. Với đội ngũ công nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn, quá trình sản xuất thang cáp máng cáp luôn được khách hàng từ dễ tính đến kỹ lưỡng đánh giá cao về chất lượng bền đẹp, kiểu dáng lạ mắt, phong phú, giá thành siêu tốt. Đặc biệt khả năng phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của bộ phận bán hàng sẽ làm hài lòng bạn và chế độ ưu đãi cực lớn từ quý công ty.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *