Thang cáp sơn tĩnh điện và những lưu ý khi lựa chọn thang cáp hiện nay

Thang cáp sơn tĩnh điện là sản phẩm được nhiều nhà thầu ưu tiên sử dụng nhiều nhất trong các loại thang cáp hiện nay. Đây chính là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống thiếu của hệ thống điện tại các công trình nhà máy, công nghiệp, các trung tâm thương mại, cao ốc… Vậy thang cáp có những vai trò đặc biệt nào và cách lựa chọn thang cáp chất lượng ra làm sao, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Thang cáp sơn tĩnh điện
Thang cáp sơn tĩnh điện

Thang cáp sơn tĩnh điện có phải là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thầu?

Thang cáp sơn tĩnh điện được nhiều người sử dụng để lắp đặt và bảo vệ các hệ thống cáp điện, cáp mạng tín hiệu. Chất liệu của sản phẩm này là thép đã được gia công nhập khẩu từ nước ngoài. Sau đó sẽ được phủ lớp sơn tĩnh điện ở bề mặt ngoài có tác dụng chống lại khả năng rỉ sét, ăn mòn và đặc biệt tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Loại thang cáp này còn có giá thành rẻ hơn loại mạ kẽm nhúng nóng. Ngoài ra, bên khách hàng còn có thể yêu cầu chọn loại màu sơn cho thang cáp để tăng giá trị thẩm mỹ.

Thang cáp sơn tĩnh điện được biết đến là loại thang cáp có nhiều ưu điểm vượt trổi đặc biệt là tuổi thọ và độ thẩm mỹ vô cùng cao. Làm bằng loại thép mạ kẽm đã được tráng kẽm vô cùng chắc chắn và phủ lớp sơn tĩnh điện để chống lại sự nhiễm điện, rỉ sét và an toàn cho người sử dụng… đảm bảo vẫn sử dụng tốt dù trong mọi điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt tại Việt Nam.

Thang cáp sơn tĩnh điện chất lượng
Thang cáp sơn tĩnh điện chất lượng

Với loại thang cáp sơn tĩnh điện Hoàng Phát sản xuất, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn loại thang cáp sơn tĩnh điện màu trắng hoặc màu cam phù hợp với nhu cầu và độ thẩm mỹ của công trình mình chỉ với giá thành cực kì rẻ so với những đơn vị sản xuất thang cáp khác trên thị trường.

Những lợi ích khi sử dụng thang cáp sơn tĩnh điện

Ngày nay, thang cáp sơn tĩnh điện được sử dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp điện. Được lắp đặt ở nhiều nơi như trung tâm thương mại, khu công nghiệp, nhà máy, cao ốc… Với nhiều điểm ưu việt này, thang cáp sơn tĩnh điện được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

  • Độ an toàn vô cùng cao: Việc lắp đặt hệ thống thang cáp không chỉ nhằm bảo vệ hệ thống điện, phòng tránh rủi ro, sự cố, hư hỏng có thể xảy ra mà nó vẫn hoạt động một cách trơn tru trong suốt quá trình hoạt động. Loại thang cáp này được nhiều chủ thầu đánh giá cao vì có tính cách điện, độ bền cao, đa dạng kích thước và phù hợp với mọi loại cáp.
  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt: Lựa chọn lắp đặt thang máng cáp cho công trình chính là giải pháp thông minh nhằm tối ưu chi phí nguyên vật liệu, nhân công, chi phí thiết kế cho hệ thống thang máng cáp theo yêu cầu.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình: Hệ thống cáp điện, cáp mạng nếu như không chứa trong thang máng cáp sẽ trở nên rối rắm khó chịu. Vậy nên, người ta ưa chuộng chọn thang cáp để cho hệ thống dây điện, dây cáp được sắp đặt gọn gàng, trật tự trong hệ thống máng cáp, vừa giúp tiết kiệm không gian, tắng tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng: Hạn chế tối đa việc các cáp điện, cáp mạng bị hư hỏng, gặp sự cố không đáng có trong quá trình vận hành. Vì thế sẽ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và đặc biệt hệ thống thang máng cáp rất dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.

Những lưu ý khi lựa chọn thang cáp sơn tĩnh điện

Thang cáp sơn tĩnh điện hiện nay đang được lựa chọn để lắp đặt, ứng dụng rộng rãi ở hầu hết các công trình có sử dụng hệ thống điện, cáp tín hiệu. Chức năng của thang cáp sơn tĩnh điện là điều hướng, phân phối, quản lý cũng như bảo vệ hệ thống dây dẫn khỏi tác động xấu từ môi trường. Trước khi lựa chọn loại sản phẩm phù hợp thì cần lưu ý lựa chọn thang cáp sơn tĩnh điện theo những tiêu chí sau:

Thang cáp sơn tĩnh điện chất lượng, uy tín của đơn vị Hoàng Phát
Thang cáp sơn tĩnh điện chất lượng, uy tín của đơn vị Hoàng Phát
  • Chọn loại thang máng cáp đúng với yêu cầu sử dụng. Điều này sẽ giúp thang cáp được hoạt động hết công năng của sản phẩm mà còn giúp tiết kiệm chi phí cho chủ thầu. Những nơi không chịu ảnh hưởng như nắng, mưa thì chủ thầu nên lựa chọn thang máng cáp mạ kẽm thông thường. Ngược lại khi lắp đặt ở vị trí bên ngoài, nếu như lựa chọn loại mạ kẽm thông thường thì khả năng hư hỏng sản phẩm sẽ ảnh hưởng, không bảo vệ được dây và cáp.
  • Khoảng cách dây đỡ thang cáp và trọng lượng của dây cáp: Với các hệ thống máng cáp đột lỗ theo tiêu chuẩn có khảng cách dây đỡ từ 1.5m đến 2m. Còn với máng cáp có trọng lượng nặng thì cần chọn loại chịu trọng tải nặng hơn. Nếu không gian hạn chế thì có thể chọn các loại thang cáp có thành cao hơn. Nếu ở vị trí có  nhiều người qua lại thì cần lắp thêm nắp thang máng cáp.
  • Dựa vào trọng tải cho phép: Để có được hệ thống hoạt động chắc chắn, bền bỉ thì trước khi quyết định chọn mua thang cáp thì bên khách hàng cần phải tính toán mức tải trọng cho phép, giúp đưa lượng thang cáp chính xác nhất cho hệ thống truyền tải, và đặc biệt tránh tình trạng quá tải.
  • Xác định chiều cao của thang cáp: kích thước chiều cao của loại thang cáp sẽ bị thay đổi theo tải trọng của đường truyền tải để phù hợp với giới hạn đỡ cáp của từng loại. Vì đường cáp đã được lắp sẵn nên bạn cần phải lưu ý về yêu cầu chiều cao của thang cáp.
  • Tham khảo bảng giá thang cáp sơn tĩnh điện trước khi lựa chọn mua sản phẩm. Vì bạn là khách hàng có thể dễ dàng tự do lựa chọn đơn vị cung cấp thang cáp uy tín, chất lượng và giá rẻ.
  • Đặt chọn tại những đơn vị uy tín để lựa chọn chính xác, tìm hiểu thật kĩ vài đơn vị trên thị trường, theo dõi những phản hồi đánh giá của những khách hàng trước rồi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị, công ty cung cấp những thang cáp sơn tĩnh điện sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đáng tin cậy vì có nhiều nơi lợi dụng lòng tin của khách hàng mà  cung cấp những sản phẩm kém chất lượng gây dẫn đến nhiều sự cố thiệt hại nghiêm trọng về người và của. Tuy nhiên, Công ty Hoàng Phát chính là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong thị trường thang máng cáp hiện nay, tất cả sản phẩm của đơn vị này đều sản xuất theo công nghệ hiện đại và giá thành cực kì phù hợp.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *