Thang máng cáp giá rẻ – Bảng báo giá trunking tốt nhất tại TP. HCM

Thang máng cáp giá rẻ là mặt hàng được rất nhiều người săn đón. Bởi sự tiện lợi và tính ứng dụng cao mà thang máng cáp dần trở thành vật liệu không thể thiếu.

Thang máng cáp đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong tất cả các công trình. Có rất nhiều lựa chọn để lắp đặt dây điện, tuy nhiên lựa chọn tiết kiệm và an toàn nhất chính là dùng thang máng cáp. Và thang máng cáp giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng và vật liệu được rất nhiều người săn đón.

Thang máng cáp giá rẻ là mặt hàng được rất nhiều người săn đón
Thang máng cáp giá rẻ là mặt hàng được rất nhiều người săn đón

Đôi nét về thang máng cáp

Thang máng cáp là hệ thống thang đỡ dây cáp điện, dây mạng, dây viễn thông… Được sử dụng trong các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nhà máy…

Thang máng cáp điện dùng để sắp xếp quản lý các loại cáp điện, dây điện, cáp tín hiệu, cáp mạng… của các công trình để tối ưu hóa chất lượng của hệ thống. Được sắp xếp và tổ chức gọn gàng dễ dàng tìm kiếm bổ sung, thay thế, bảo trì hay xử lý sự cố. Hệ thống thang máng cáp còn mang lại sự an toàn khi vận hành, tiết kiệm không gian, chi phí nguyên vật liệu, thời gian và chi phí lắp đặt, bảo dưỡng.

Thang máng cáp giúp bảo vệ an toàn cho cáp và người khi thi công, loại trừ rủi ro rách hoặc xước vỏ cáp trong máng cũng như gây tổn thương cho người thi công. Hình dạng thang máng cáp đơn giản và chắc chắn dễ dàng di chuyển trong công trình. Các phụ kiện đa dạng, dễ dàng tháo lắp và thao tác chỉ cần bằng tay nên rút ngắn thời gian thi công.

Thang máng cáp là hệ thống thang đỡ dây cáp điện, dây mạng, dây viễn thông
Thang máng cáp là hệ thống thang đỡ dây cáp điện, dây mạng, dây viễn thông

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thang cápmáng cáp khác nhau để có thể phù hợp với nhiều môi trường cũng như điều kiện không gian khác nhau. Chúng ta có thể kể tên một số loại thang cáp được dùng phổ biến hiện nay đó là:

Cable Tray:  Đây là một dạng thang cáp khá phổ biến hiện nay. Với kết cấu thẳng và vuông vắn,  giúp bó dây điện thẳng hàng, từ đó dễ dàng hơn cho việc nối dẫn dây điện với nhau. Thang cáp này còn được đục rất nhiều lỗ nhỏ bên trong với mục đích tản nhiệt và thoáng khí.

Bởi vì trong quá trình truyền tải điện năng qua các dân điện sẽ không tránh khỏi tình trạng quá tải dẫn đến đường dây bị nóng. Các ô tản nhiệt sẽ giúp giảm độ nóng từ các dây gần nhau, ngăn ngừa tình trạng cháy nổ do chập điện.

Trunking: Đây là một loại máng cáp được thiết kế với yêu cầu thẩm mỹ khá cao, có thể che hoàn toàn các dây điện dẫn trong tòa nhà. Tuy nhiên, nó vẫn có thể sắp xếp các dây điện gọn gàng bên trong. Loại thang cáp này được sử dụng nhiều trong các công trình.

Sở dĩ chúng đòi hỏi yêu cầu thẩm mỹ cao vì khả năng che kín đi các mạch điện của loại máng cáp này là 100%. Tuy nhiên, trong khi thi công bạn cũng cần phải sắp xếp cũng như xử lý các đường dẫn sao cho hợp lý để tránh trường hợp cháy nổ xảy ra, vì loại thang cáp này hoàn toàn không có khả năng tản nhiệt.

Tác dụng của thang máng cáp

Thang cáp được sử dụng rất nhiều trong hệ thống điện hiện nay nhờ khả năng tuyệt vời và sự tiện lợi mà thiết bị này mang lại:

Thang cáp giá rẻ có khả năng kết nối các dây điện. Đây là khả năng chính của thang cáp khi nó có thể tập hợp tất cả các dây điện vào cùng một mối.

Bảo quản dây điện khi sử dụng thang cáp để dẫn nối điện. Có thể bảo vệ các dây điện khỏi sự tấn công của các loại côn trùng hoặc các loại động vật gặm nhấm như chuột, mối, mọt. Từ đó giúp cho dây điện có tuổi thọ cao và dài hơn.

Dễ dàng hơn trong quá trình nối dẫn điện: Sử dụng thang cáp giá rẻ sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi nối dẫn điện với nhiều hình dạng và thiết kế khác nhau. Thang cáp có thể phù hợp ở nhiều không gian cũng nhưng hình dạng khác nhau.

Dễ dàng sửa chữa: Nếu như trước đây thì các nguồn điện nằm chìm trong tường bạn sẽ rất khó để sửa chữa. Mỗi khi hệ thống điện có vấn đề thì thang cáp sẽ giúp bạn nhanh chóng sửa chữa và tìm ra vấn đề của nguồn điện.

Việc sử dụng thang cáp giá rẻ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình đấu nối nguồn điện, bên cạnh đó giúp bảo vệ dây điện một cách an toàn hơn. Điều này sẽ giúp hệ thống điện trong ngôi nhà được bảo vệ tốt hơn.

Hệ thống thang cáp, máng cáp dùng để sắp xếp và quản lý những loại dây cáp điện của công trình nhằm tối ưu hóa chất lượng hệ thống. Đồng thời, mang lại sự an toàn cho dây cáp.

Loại trừ được những rủi ro xước, rách vỏ cáp cũng như  không gây tổn thương cho người thi công, lắp đặt và sử dụng. Giúp tiết kiệm không gian và thời gian, tiết kiệm chi phí: tiết kế, nguyên vật liệu, lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa,…

Rút ngắn thời gian thi công và lắp đặt bởi công cụ để thi công đơn giản (tua vít, kìm cắt thép và chìa vặn đai ốc), phụ kiện đa dạng, thao tác chỉ cần bằng tay, dễ dàng tháo lắp,…

Thang máng cáp đã và đang trở thành vật liệu không thể thiếu của các công trình. Tuy nhiên giá thành để mua số lượng lớn thang máng cáp vẫn khiến rất nhiều người cân nhắc. Thang máng cáp giá rẻ chính là vật liệu được rất nhiều người cân nhắc. Vậy đâu là cơ sở bán thang máng cáp giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng?

Thang cáp được sử dụng rất nhiều trong hệ thống điện hiện nay
Thang cáp được sử dụng rất nhiều trong hệ thống điện hiện nay

Hoàng Phát – Cơ sở cung cấp thang máng cáp giá rẻ uy tín và chất lượng tại TPHCM

Hoàng Phát là cơ sở cung cấp thang máng cáp giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Tuy là giá thành rẻ nhưng chất lượng của vật liệu vẫn luôn được đảm bảo. Tuổi thọ và độ bền của vật liệu vẫn rất bền bỉ với thời gian.

Hoàng Phát là nhà sản xuất thang máng cáp giá rẻ, khay cáp sơn tĩnh điện, mạ kẽm nhúng nóng với giá xuất xưởng cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với Hoàng Phát khách hàng được tư vấn tối đa lựa chọn thiết bị phù hợp với yêu cầu thiết kế và yêu cầu của công trình và bản vẽ.

Để có bảng báo giá trunking giá rẻ quý khách có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HOÀNG PHÁT

Thang máng cáp giá rẻ là vật liệu được rất nhiều người quan tâm. Thang máng cáp đã và đang khẳng định được vị trí quan trọng của mình. Đến với Hoàng Phát để được tư vấn những sản phẩm phù hợp với giá thành hợp lí nhất.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *