Bản vẽ CAD thang máng cáp tiêu chuẩn 2020

Để thiết kế một hệ thống thang máng cáp thông thường kỹ sư, người thiết kế phải lên một bản vẽ chi tiết dưa trên khu vực họ cần lắp để tính toán từng chi tiết bộ phận máng cáp cần có cũng như tính toán khối lượng máng cáp cần sử dụng.

Xem thêm: Thang máng cáp tiếng anh là gì?

Thang máng cáp có những tiêu chuẩn khác nhau, quý bạn đọc nên theo dõi từng chi tiết bài viết để có thể tạo ra một bản vẽ cad máng cáp điện chuyên nghiệp nhất.

Bản vẽ CAD thang máng cáp
Bản vẽ CAD thang máng cáp

Tiêu chuẩn thang máng cáp 2020.

Thang máng cáp điện thường có nhiều kích thước và tiêu chuẩn khác nhau cũng có thể được phân loại về chất liệu sản xuất. Ở đây chúng tôi sẽ tổng hợp các thông số về thang máng cáp sơn tĩnh điện và nhúng nóng được ưa dùng và phổ biến trên thị trường.

Độ dày sản phẩm

Độ dày sản phẩm dựa vào chất liệu sử dụng, đối với thang máng cáp sơn tĩnh điện bạn có đa dạng độ dày hơn so với nhúng nóng vì vật liệu nhúng nóng đòi hỏi độ dày lớn để đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Độ dày thang máng cáp sơn tĩnh điện (tính theo Tole):

  • Tole 1.0
  • Tole 1.2
  • Tole 1.5
  • Tole 2.0

Độ dày thang máng cáp nhúng nóng (tính theo Tole):

  • Tole 1.5
  • Tole 2.0

Kích thước thang máng cáp tiêu chuẩn.

Thang máng cáp thường có đa dạng kích thước để đáp ứng các môi trường lắp đặt khác nhau như trong nhà hay ngoài trời cũng như được thiết kế để phù hợp vào số lượng dây có bên trong. Các kích thước thông dụng của máng cáp thường từ 100 – 800 cm, có độ cao thông dụng là 50 hoặc 100cm, tuy nhiên nếu môi trường đặc thù bạn nên tính toán kỹ và liên hệ một số đơn vị gia công như Hoàng Phát để họ có thể gia công theo kích thước bạn mong muốn.

Giá bán thang máng cáp.

Tại sao bạn cần quan tâm đến giá bán thang máng cáp? Khi thiết kế, đôi khi bạn cần được tính toán số lượng thiết bị và phụ kiện thang máng cáp để sử dụng và tính toán số tiền đầu tư để trình bày với chủ đầu tư vì vậy bạn cũng cần quan tâm đến giá bán của sản phẩm.

Để có giá bán chi tiết bạn tham khảo báng giá thang máng cáp giá rẻ 2020 của Hoàng Phát.

File bản vẽ thang máng cáp CAD

Và điều cuối cùng bạn cần quan tâm đó là thư viện thang máng cáp trong CAD cũng như LISP cad vẽ máng cáp. Chúng tôi xin tổng hợp tại đây.

LISP CAD thang máng cáp là gì?

Lisp Cad còn được gọi là AutoLisp, là một ứng dụng của ngôn ngữ Lisp, được nhóm trí tuệ nhân tạo MacCarthy soạn thảo vào những năm 50 của thế kỷ XX. Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể mở rộng và tùy biến chức năng của các lệnh trong Autocad.

Nói cách khác Lisp CAD thang máng cáp như là thư viện lệnh để bạn vẽ máng cáp

Ngoài ra nếu bạn cần thêm thông tin về thang máng cáp hãy comment tại đây để chúng tôi giải đáp nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *