Thang cáp sơn tĩnh điện – Bảng giá máng cáp sơn tĩnh điện năm 2022

Thang cáp sơn tĩnh điện là một dạng của thang máng cáp phổ biến. Vật liệu có tác dụng chống dẫn điện và đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Thang máng cáp là vật liệu đóng vai trò quan trọng trong các công trình lớn. Thang máng cáp có rất nhiều loại để phục vụ các nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong đó thang cáp sơn tĩnh điện là vật liệu tương đối phổ biến và thông dụng. Chắc hẳn bạn có rất nhiều câu hỏi về sản phẩm này. Tham khảo nội dung sau để tìm đáp án nhé!

Thang cáp sơn tĩnh điện là một dạng của thang máng cáp phổ biến
Thang cáp sơn tĩnh điện là một dạng của thang máng cáp phổ biến

Thang cáp sơn tĩnh điện là gì?

Thang máng cáp sơn tĩnh điện là thang cáp được phủ sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc khác nhau. Màu sắc của sản phẩm rất đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Vật liệu có ưu điểm là tuổi thọ cao, có độ sáng bóng cũng như có tính thẩm mỹ rất cao.

Vật liệu làm thang cáp sơn tĩnh điện có thể là thép nhẹ, thép mạ kẽm,…Thường được tráng một lớp kẽm để đảm bảo vật liệu luôn mạnh mẽ và có khả năng cách điện cao. Ngoài ra còn có tác dụng chống han gỉ cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng.

Sau khi được phủ bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện, thang máng cáp sẽ có giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra khả năng chống oxy hóa, chống ẩm được cải thiện đáng kể. Hạn chế được tình trạng đứt dây, hở dây,…đảm bảo cả hệ thống vẫn có thể làm việc ổn định và an toàn dù trong điều kiện thế nào.

Sơn tĩnh điện được chia thành 2 loại là sơn trong nhà và sơn ngoài trời. Với thang cáp được phủ sơn ngoài trời sẽ có khả năng chống được tia cực tiếp và có độ bền đặc biệt cao. Với loại sơn trong nhà thì không có được độ bền cao đến vậy. Điều này cũng có nghĩa thang cáp sơn tĩnh điện ngoài trời sẽ có giá thành cao hơn.

Vật liệu có tác dụng chống dẫn điện và đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt và sử dụng
Vật liệu có tác dụng chống dẫn điện và đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt và sử dụng

Ưu điểm của thang máng cáp sơn tĩnh điện

Ưu điểm vượt trội của thang cáp sơn tĩnh điện có thể kể đến là có giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống dẫn điện, giá trị sử dụng lâu dài.

Với ưu điểm của sơn tĩnh điện là công nghệ không những cho ta những ưu điểm về kinh tế mà còn đáp ứng được về vấn đề môi trường cho hiện tại và tương lai vì tính chất không có chất dung môi của nó. Vì vậy, về vấn đề ô nhiễm môi trường trong không khí và trong nước hoàn toàn không có như ở sơn nước.

Thang cáp sơn tĩnh điện được lắp đặt dễ dàng và số lượng người thực hiện ít. Điều này giúp tiết kiệm được khoảng lớn về phí nhân công, phí lắp đặt. Chất lượng dịch vụ mang lại cho khách hàng đặc biệt tốt, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và chuyên nghiệp cho công trình. Bởi những lý do trên mà vật liệu đặc biệt được săn đón và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bảng giá thang cáp sơn tĩnh điện năm 2022

Thang cáp sơn tĩnh điện bao gồm rất nhiều loại, mỗi loại sẽ đáp ứng một công dụng khác nhau. Cụ thể gồm:

  • Thang cáp chữ T;
  • Thang cáp co lên;
  • Thang cáp co xuống;
  • Thang cáp co hình chữ L.

Ngoài ra, dạng thang cáp này còn có thông số kỹ thuật khác nhau. Với một loại thông số và chất liệu sẽ có giá thành không giống nhau. Đồng thời giá của vật liệu còn chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố bên ngoài.

Hoàng Phát luôn mang đến cho quý khách hàng bảng giá thang cáp sơn tĩnh điện năm 2022 tốt nhất và rẻ nhất. Tất cả các thông báo giá đều mang giá trị tương đối vì không hề chính xác trong các thời điểm. Vậy nên để có được báo giá sản phẩm thang máng cáp sơn tĩnh điện chuẩn xác nhất bạn hãy liên hệ cơ sở để được tư vấn và biết được giá thành.

Thang cáp sơn tĩnh điện được lắp đặt dễ dàng và số lượng người thực hiện ít
Thang cáp sơn tĩnh điện được lắp đặt dễ dàng và số lượng người thực hiện ít

Hoàng Phát – Cơ sở cung cấp thang máng cáp uy tín

Nếu bạn muốn được lựa chọn những sản phẩm Thang máng cáp có chất lượng và giá cả tốt nhất thì Công ty Hoàng Phát luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất .

Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thang máng cáp, Hoàng Phát đã trở thành đối tác đáng tin cậy của hàng trăm nhà thầu. Cơ sở cung cấp thang máng cáp cho hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Hiện nay chúng tôi đang sản xuất Thang – Máng cáp với chiều dài tiêu chuẩn 3 mét.

Hoàng Phát là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất cho khách hàng với sản phẩm thang cáp điện hay thang điện, máng cáp, thang máng cáp sơn tĩnh điện, tủ mạng hay một số sản phẩm khác với chất lượng và giá cả có thể cạnh tranh trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ và mức giá tốt nhất về sản phẩm cho dự án của bạn:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HOÀNG PHÁT

  • MST: 0314017558
  • Đ/C: 246/5 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: (028)66 81 86 87
  • Website: https://mangcapdien.vn
  • Email: sale@mangcapdien.vn

Thang máng cáp sơn tĩnh điện là vật liệu được rất nhiều khách hàng và nhà thầu lựa chọn. Bởi ưu điểm về chất lượng và thẩm mỹ nên được rất nhiều người đánh giá cao. Để mua được sản phẩm chất lượng, bạn nhanh tay liên hệ Hoàng Phát để được tư vấn cụ thể.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *