Địa chỉ mua vỏ tủ điện công nghiệp TP HCM

Tủ điện công nghiệp là một dạng tủ được sử dụng nhiều trong các công trình dân dụng và công nghiệp đóng vai trò là đầu vào hạ thế cho mạng lưới điện của một công trình. Được sử dụng nhiều và dễ dàng nhìn thấy ở các tầng hầm hoặc một khu vực được chủ đầu tư cũng nhà thầu thiết kế.

Tủ điện công nghiệp có nhiều kích thước khác nhau và chịu tải nhiều dòng định mức khác nhau tùy thuộc vào công trình nhỏ, vừa và lớn chúng ta có thể chọn được loại tủ phù hợp.

Các loại tủ điện công nghiệp

Tủ điện công nghiệp có nhiều loại khác nhau tùy vào mục dích sử dụng. Dựa trên yêu cầu của quý khách hàng, Hoàng Phát thường tư vấn các loại tủ điện phù hợp cho công trình của quý khách. Một vài dạng tủ điện công nghiệp thường gặp trong cuộc sống:

Tủ điện phân phối

Tủ điện phân phối là dạng tủ công nghiệp chính được sử dụng nhiều trong các công trình được chế tạo theo tiêu chuẩn IEC 60439. Thân tủ được làm từ thép mạ kẽm và được sơn thêm một lớp tĩnh điện khiến vỏ tủ trở nên chắc chắn, bền đẹp theo thời gian và tránh khỏi các tác nhân ăn mòn trong điều kiện môi trường khắc nhiệt.

Tủ MSB
Tủ MSB

Tủ điều khiển trung tâm.

Tủ điện điều khiển là một dạng tủ điện công nghiệp thiết kế để điều khiển nguồn điền, dòng điện và các thiết bị khác liên quan. Tủ có thể vận hành bằng tay hoặc tự động hóa tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Mặt trước tủ Control Panel
Tủ điện điều khiển

Tủ điện ATS ( Tủ chuyển mạch)

Là dạng tủ được sử dụng nhiều và không thể thiếu trong các công trình công nghiệp đặc biệt ở các công trình đòi hỏi cấp điện liên tục phòng trường hợp có sự cố mất điện ở đường truyền A thì tủ ngay lập tức chuyển mạch khởi động cung cấp nguồn điện B.

Tủ điện Công Nghiệp Hoàng Phát được sử dụng trong 1 công trình
Tủ điện Công Nghiệp tại TP. HCM Hoàng Phát được sử dụng trong 1 công trình

Tủ tụ bù

Tủ tụ bù thường được sử dụng trong công trình lớn nhằm nâng cao hệ công suất qua đó giảm công suất phản kháng nhằm giảm tổn thất điện năng tiết kiệm chi phí. Nhờ đó, tủ tụ bù giúp cho người sử dụng có thể giảm hoặc không phải đóng tiền phạt phản kháng từ điện lực.

Tủ tụ bù được dùng cho các hệ thống điện sử dụng các phụ tải có tính cảm kháng cao, sử dụng các Contactor để thay đổi số lượng tụ bù vào vận hành, quá trình thay đổi này có thể điều khiển bằng chế độ tự động hoặc bằng tay. Hiện nay, Tủ tụ bù thường sử dụng 2 loại Tụ bù điện là tụ dầu và tụ khô.

Hình ảnh tủ tụ bù
Hình ảnh tủ tụ bù

Tủ điện phòng cháy

Tủ điện phòng cháy là một dạng tủ điện bắt buộc và không thể thiếu trong các công trình công nghiệp. Tủ chứa các mạch điều khiển, cung cấp nguồn điện cho máy bơm và các thiết bị phòng cháy hoạt động tự động khi có sự cố xẩy ra.

Tủ được cấu tạo từ tôn hoặc thép mạ kẽm và được sơn lên một lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền theo thời gian.

Mua vỏ tủ điện công nghiệp TP HCM

Vỏ tủ điện công nghiệp thường không được cố định sẵn mà tùy theo nhu cầu sẽ được thiết kế riêng. Để mua tủ điện công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh quý khách hàng có thể dễ dàng tìm ra nhiều nhà cung cấp nhưng đa số là các đơn vị thương mại không tự sản xuất. Đến với Hoàng Phát, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí.

Hoàng Phát là đơn vị có 3 năm trong lĩnh vực sản xuất tủ điện, vỏ tủ điện công nghiệp với dây chuyền CNC chất lượng cao và khép kín hoàn toàn mang đến cho quý vị một dòng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và giá bán tốt nhất.

Để mua vỏ tủ điện tại TP. HCM quý khách có thể liên hệ:

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *